ผลงานและสื่อกิจกรรม

 

 

ติดตามงาน EVENT ของเราได้ที่นี่

 

 

 

 

 

 

  

 คลิกเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติม


  • นพิธีประกาศเกียรติบัตรและรางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี
    ณ สโมสร(กรมประชาสัมพันธ์) ซอยอารีย์ ถนนพระราม 6 เขตพญาไท กรุงเทพฯ
    ขอบพระคุณคณะกรรมการผู้มอบรางวัล และคุณลูกค้าทุกท่านทั่วประเทศที่เป็นกำลังใจ และให้การสนับสนุน ตั้งแต่เริมต้นจนมาถึงจุดที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียนติในวันนี้ ขอบคุณทีมงาน และ พนักงานทุกคน ที่ร่วมแรงร่วมใจกัน ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดมาตลอด เพื่อส่งมอบสินค้าที่ดี และมีคุณภาพ จนทำให้เรามาถึงจุดนี้ได้ ขอบคุณจริงๆจากใจ ผู้บริหารและพนักงาน จะมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการต่อไปค่ะ

  • บริษัทสยามออโต้อีเว้นท์คาร จำกัด
    ได้นำรถต้นแบบที่ผลิตขึ้น ร่วมกับ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และ สสว. เดินทางจาก จังหวัดปทุมธานี สู่ สปป.ลาว เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขยายช่องทางตลาดเครือข่าย FOOD TRUCK เชื่อมโยงเครือข่าย FOOD TRUCK ภายใต้โครงการสนับสนุนเครือข่าย SME ประจำปีงบประมาณ 2561
    ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

  • ผู้บริหาร บริษัทสยามออโต้ อีเว้นท์คาร์ จำกัด เข้าร่วมประชุม ในฐานะกรรมการกลุ่ม Food truck cluster เพื่อสรุปความสำเร็จ และแนะนำ Food truck cluster กิจกรรมเครือข่าย Food truck ภายใต้เครือข่ายการสนับสนุนเครือข่าย SME ปี 2561
    บริษัท สยามออโต้ อีเว้นท์ คาร์ จำกัด (ปทุมธานี)
    ศูนย์รวม ร้านติดล้อ FOOD TRUCK ครบวงจรใหญ่ที่สุด

  • ทรัพย์นั้นมีทั้งทางโลกและทางธรรม เมื่อเราสร้างทรัพย์ทางโลกแล้วก็ย่อมต้องหมั่นสร้างทรัพย์ทางธรรม ช่วยเหลือผู้อื่น รวมถึงช่วยเหลือสังคม ทีมงานบริษัทสยามออโต้อีเว้นท์คาร์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำดี และร่วมแบ่งบันให้กับผู้อื่นคะ
    ภาพกิจกรรม และภาพการทำบุญ รวมถึงการเดินทางไปกราบไหว้พระ กิจกรรมดีๆที่ทางผู้บรหารและพนักงานทุกคนของบริษัท ตั้งใจทำบุญ และสร้างความดี เป็นสายธารบุญสายธารธรรมร่วมกันค่ะ ร่วมอนุโมทนาบุญกันนะคะ
Visitors: 175,640