พันธมิตรทางธุรกิจ

   

    บริษัท สยามออโต้อีเว้นท์คาร์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิตโครงสร้างรถ Foodtruck ให้กับรถหลายๆยี่ห้อชั้นนำในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าต่างชาติ เช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ ประเทศอินเดีย ประเทศตุรกี และอีกหลายๆประเทศ 

     ทำให้บริษัทเป็นศูนย์จำหน่าย Foodtruck ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นแห่งแรกในประเทศมีรถให้เลือกทุกยี่ห้อ และมีบริการที่ครบวงจรที่สุด ด้วยลักษณะรถของแต่ละยี่ห้อ ที่มีเอกลักษณ์และลักษณะที่แตกต่างกัน สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย เมื่อลูกค้าเดินทางมาถึงศูนย์เราแล้วจะสามารถเลือกรถได้ตามความต้องการทุกยี่ห้อ ได้ทดลองขับ หรือได้ เปรียบเทียบรถแต่ละยี่ห้อ ได้อย่างเต็มที่ครบครันในที่เดียว 


  • 17-03-17-14-43-02-876_deco.jpg
    ขอขอบคุณบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่มอบความไว้วางใจให้บริษัทสยามออโต้อีเว้นท์คาร์ ได้เป็นผู้ผลิตโครงสร้างรถFoodtruck ในรูปแบบต่างๆให้กับลูกค้า ด้วยบริการการที่ครบว...

  • 185766.jpg
    ต้อนรับคณะ จากบริษัท Untited Motors(ตงฟง มอเตอร์ส DFSK ประเทศไทย )นำโดย ผู้จัดการโชว์รูม ,Area Manager ,Vehicle Businessเข้าเยี่ยมชมบริษัท สยามออโต้อีเว้นท์คาร์จำกัด พร้อมตรวจชมโรง...

  • timeline_20170404_160956.jpg
    ทางบริษัทสยามออโต้คาร์ จำกัด รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ บรษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณ ปิติ มังคละ ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและผู้แทนจำหน่าย และ Mr.Pakakphon Dua...

  • ส่งมอบรถ ไวไว_๑๗๐๖๑๗_0007_0.jpg
    ขอขอบคุณ บริษัท ยนตรกิจเกียมอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด ที่มอบความไว้วางใจให้บริษัทสยามออโต้อีเว้นท์คาร์ ได้เป็นผู้ผลิตโครงสร้างรถ Foodtruck เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้า เนื่องด้วยลูกค้าต้...

  • สหพัฒน์_๑๖๑๒๒๐_0006.jpg
    ขอขอบคุณบริษัท ฮีโน่ มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

  • 186496
    อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการประกาศให้โลกได้รู้ว่า "ความสามารถของคนไทย ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก "บริษัท สยามออโต้อีเว้นท์คาร์ จำกัด ได้มีโอกาสต้อนรับแขกจากต่างประเทศ...
Visitors: 175,648